Hướng dẫn

Lợi ích khi dùng card visit điện tử NFC
Hướng dẫn
14/06/2023
Sử dụng card visit điện tử với công nghệ NFC (Near Field Communication) mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng card visit điện tử với NFC:
Hướng dẫn đăng ký tài khoản NFC Card
Hướng dẫn
21/03/2023
Bạn đang băn khoăn trong việc đăng ký tài khoản thẻ NFC Card. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc đó. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu ngay nhé!
Thông tin chi tiết về thẻ NFC Card 2023
Hướng dẫn
20/03/2023
Trong thời đại công nghệ càng phát triển, danh thiếp thông minh hay còn gọi là thẻ cá nhân thông minh được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều khách hàng đang phân vân về tính bảo mật cũng như chức năng của danh thiếp thông minh. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thẻ NFC Card - Danh thiếp thông minh một cách chi tiết về chiếc thẻ này nhé!
Hướng dẫn cách tạo Card Visit bằng thẻ NFC nhanh chóng
Hướng dẫn
17/03/2023
Cách tạo Card Visit bằng thẻ NFC được thực hiện như thế nào và cần chuển bị những gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi qua bài viết sau.
Khắc phục lỗi NFC tự động bật lên khi không dùng trên Android
Hướng dẫn
16/03/2023
Khắc phục lỗi NFC tự động bật lên khi không dùng trên Android như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đang dùng điện thoại Android giải quyết tình trạng này.
Cách khắc phục sự cố không tìm thấy NFC CARD trên Iphone
Hướng dẫn
15/03/2023
Cách khắc phục sự cố không tìm thấy NFC Card trên iPhone là gì? Nếu bạn gặp phải tình trạng này sẽ xử lý như thế nào để đem lại hiệu quả nhanh nhất?
Cách bật NFC trên Iphone và Androi cực dễ dàng
Hướng dẫn
14/03/2023
Trong thời đại công nghệ và phát triển chuyển đổi số không ngừng, NFC với tính năng tích hợp được với các thiết bị trên mọi nền tảng hệ điều hành như iOS, Androi. Chính vì vậy, chúng tôi đưa ra các bước để người dùng dễ dàng bật được tính năng của thẻ NFC.
NFC CARD: Giải pháp tối ưu cho việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp
Hướng dẫn
14/03/2023
Trong thời đại công nghệ thông tin và chuyển đổi số phát triển không ngừng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu sử dụng CARD VISIT ngày càng gia tăng mà những thẻ thông thường thì quá lạc hậu và bị động. Vì vậy, chúng tôi mong muốn đem đến một giải pháp tiến bộ hơn cho việc giao tiếp trên thế giới bằng việc làm ra thẻ NFC.
NFC App
NFC Card App
Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
Cài đặt