Tin tức

Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Tin tức
22/04/2024
VicoNext trân trọng thông báo thời gian nghỉ lễ từ ngày 29/4 đến hết ngày 1/5 nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam và Ngày Quốc tế Lao động.
Khi bạn đăng ký tài khoản NFC, bạn sẽ được hưởng những tiện ích gì?
Tin tức
03/04/2024
Khi đăng ký tài khoản NFC, bạn sẽ được hưởng các tiện ích như thanh toán nhanh chóng, truy cập thông tin cá nhân, và sự linh hoạt trong giao dịch.
NFC Card - Sự kết hợp hoàn hảo trong môi trường kinh doanh hiện đại
Tin tức
02/04/2024
NFC Card là công nghệ tiên tiến, mang lại sự thuận tiện và an toàn trong thanh toán. Sự kết hợp hoàn hảo của NFC Card trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Kết nối không dây với công nghệ NFC trên danh thiếp điện tử
Tin tức
01/04/2024
Kết nối không dây với công nghệ NFC trên danh thiếp điện tử giúp dễ dàng chia sẻ thông tin cá nhân và doanh nghiệp, tạo sự ấn tượng và thuận tiện cho giao tiếp.
Danh thiếp thông minh sử dụng công nghệ NFC, ứng dụng mọi lúc mọi nơi, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Tin tức
19/07/2023
Trong thời đại công nghệ ngày nay, khi giao tiếp với khách hàng, bạn thường truyền tải thông tin cá nhân của mình cho đối tác bằng cách nào để trở nên ấn tượng với đối phương nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để ứng dụng ngay nhé!
Tính năng kết nối NFC là gì? Nguồn gốc, lịch sử phát triển công nghệ NFC
Tin tức
18/07/2023
Sử dụng công nghệ NFC để làm danh thiếp điện tử là một lựa chọn vô cùng mới mẻ và bắt kịp xu thế hiện nay. Thay vì in thông tin cá nhân và thông tin liên hệ lên giấy, bạn chỉ cần sở hữu 1 tấm thẻ NFC gắn chip để lưu trữ thông tin kèm theo mã QR Code
Sự khác nhau giữa danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy? Ứng dụng tuyệt vời của NFC vào việc sử dụng để làm danh thiếp điện tử
Tin tức
15/07/2023
Danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy là hai hình thức phổ biến để trao đổi thông tin liên lạc và xây dựng mối quan hệ kinh doanh. Bài viết dưới đây là một số sự khác nhau giữa danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy để cho thấy ứng dụng tuyệt vời của danh thiếp điện tử mà bạn cần phải thay đổi:
NFC là gì ? Những ứng dụng tuyệt vời mà NFC mang lại cho bạn?
Tin tức
15/07/2023
Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhưng vẫn có không ít người dùng smartphone hiện nay vẫn chưa biết và còn mơ hồ về khái niệm NFC. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn:
NFC App
NFC Card App
Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
Cài đặt