Hỏi đáp

No Image
Hỏi đáp
30/03/2023
NFC Card đổi mới 100% sản phẩm bất kì khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất ( màu in không ffusng với thiết kế, mã QR mờ, sai thông tin khách hàng, tính năng NFC lỗi, chi tiết tại Chính sách đổi trả). Các trường hợp sự cố phát sinh từ phía khách hàng (làm gãy, làm hỏng thẻ,...), khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Thời gian bảo hành thẻ tùy thuộc vào loại thẻ khách hàng đang sử dụng.
No Image
Hỏi đáp
30/03/2023
Các loại thẻ NFC (Near Field Communication) hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng như thanh toán di động, chấm công, kiểm soát truy cập, hay đơn giản là làm danh thiếp điện tử. Với tính năng giao tiếp không dây thông qua sóng tần số cao, thẻ NFC đang trở thành một công nghệ tiên tiến và tiện ích cho cuộc sống hiện đại.
No Image
Hỏi đáp
30/03/2023
Độ bảo mật thông tin là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong việc sử dụng các loại thẻ NFC card, đặc biệt là trong trường hợp sử dụng chúng làm danh thiếp điện tử, danh thiếp thông minh. Để đảm bảo an toàn thông tin và tránh các rủi ro về bảo mật, người dùng cần phải hiểu rõ về cách hoạt động của Name Card điện tử và các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ thông tin.
NFC App
NFC Card App
Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
Cài đặt