NFC CARD: Giải pháp tối ưu cho việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp

14/03/2023
Trong thời đại công nghệ thông tin và chuyển đổi số phát triển không ngừng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu sử dụng CARD VISIT ngày càng gia tăng mà những thẻ thông thường thì quá lạc hậu và bị động. Vì vậy, chúng tôi mong muốn đem đến một giải pháp tiến bộ hơn cho việc giao tiếp trên thế giới bằng việc làm ra thẻ NFC.
Mục lục bài viết

    NFC CARD - Giải pháp tối ưu cho việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp

    1. Thẻ NFC Card là gì? 

    Thẻ NFC Card (Near Field Communication) là một loại thẻ thông minh sử dụng công nghệ không dây ddeee truyền tải dữ liệu và thông tin giữa các thiết bị.

    Với khoảng cách gần, thẻ NFC Card cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng kết nối giữa các thiết bị di động, thẻ tín dụng, hộ chiếu,..

    2. Thiết kế của Card Visit điện tử

    Thiết kế thẻ NFC được làm nhỏ gọn, tiện lợi trong việc để vào ốp điện thoại hoặc để trong ví. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có những sản phẩm có thể gắn trực tiếp vào điện thoại dành cho những người không thích sử dụng ốp.

    3. Tính năng thẻ NFC CARD

    Chúng tôi chia làm 3 phân khúc thẻ NFC và mỗi phân khúc sẽ có những tính năng khác nhau:

    • Phân khúc Pro: Bao gồm những thông tin cơ bản như QR Code, Các thông tin về SĐT, Email, Facebook, Ngân hàng điện tử….
    • Phân khúc Pro+: Bao gồm những thông tin ở trên đi kèm với các dịch vụ sau:
    • Được chỉnh sửa tên miền riêng
    • Có tích xanh
    • Được đề xuất khách hàng tiềm năng và báo cáo thống kê sau mỗi tuần không giới hạn
    • QR có logo
    • Không chứa quảng cáo
    • Phân khúc Pro Max: là tích hợp của 2 phân khúc trên cùng với các tính năngtạo và quản lý sự kiện, tìm kiếm thành viên, Import và Export danh sách thành viên.

    4. Ứng dụng của Card Visit thông minh

    Với những đặc tính nổi bật và vượt trội, NFC Card có nhiều ứng dụng và tiện ích trong cuộc sống: 

    Thanh toán không dây: Card visit điện tử cho phép người dùng thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị,...Khi thanh toán người dùng chỉ cần đưa thẻ gần đầu đọc NFC của thiết bị bán hàng để hoàn tất thanh toán.

    Nhận diện cá nhân: Với sự phát triển của thời đại chuyển đổi số, Card visit thông minh được ra đời dùng để lưu trữ thông tin như: tên, địa chỉ, hộ chiếu,.. thay cho những danh thiếp giấy. Chỉ với 1 chạm, người dùng có thể chia sẻ thông tin với người khác.

    Kiểm soát lượng truy cập: Name card điện tử dùng để kiểm soát truy cập vào các khu vự an ninh như văn phòng, trường học,...Người dùng chỉ cần đưa thẻ NFC Card gần thiết bị đọc thẻ để xác thực và mở khóa.

    Ngoài các ứng dụng trên, thẻ NFC CARD còn có nhiều tiện ích khác như: điều khiển thiết bị, nhận diện hàng giả, dễ dàng so sánh sản phẩm khi mua hàng, check in các thông tin của sản phẩm...  

    5.  Sự khác biệt của NFC CARD

    Sự khác biệt của NFC ngoài việc có thiết kế nhỏ gọn bắt mắt mà nó còn được thể hiện rõ ở các tính năng. Sự khác biệt lớn nhất chính là việc bạn có thể cập nhật được bất kỳ số lượng thông tin mà bạn muốn và có thể tạo sự kiện và quản lý dữ liệu người tham dự.

    Thêm vào đó NFC CARD cũng có các tính năng thánh toán bằng 1 chạm hoặc quét mã QR. Tích hợp thẻ ngân hàng, chia sẻ các thông tin liên hệ, mạng xã hội …

    Cuối cùng đó chính là về chính là về công nghệ AI của thẻ NFC. Nó sẽ giúp bạn tự động gợi ý kết nối phù hợp với nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng hoặc khách hàng theo tuần

    6.  Những câu hỏi thường gặp

    • CHÚNG TÔI PHẢI TRẢ BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ SỬ DỤNG THẺ NFC

    Chỉ với chưa đến 30.000đ 1 tháng bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi

    • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

    Chúng tôi cam kết đổi mới 100% với bất kì sản phẩm nào có lỗi từ nhà sản xuất ( Các tính năng lỗi, Logo thẻ bị mờ, màu sắc không đúng với thiết kế, các tính năng không sử dụng được…) Các trường hợp lỗi không từ phía nhà sản xuất ( Cong thẻ hoặc gãy thẻ …) quý khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Thời hạn bản hành thẻ tùy thuộc vào loại thẻ khách hàng đang sử dụng

    • THẺ NFC CÓ DỄ SỬ DỤNG KHÔNG?

    Câu trả lời là có, thẻ NFC dễ từ khâu đăng kí thông tin cho tới cách sử dụng. Đặc biệt không cần tải app, sử dụng trực tiếp trên website nfccard.vn. Nếu gặp khó khăn trong quá trình sử dụng bạn có thể liên hệ với đội ngũ CSKH để được hỗ trợ

    • Có phải điện thoại nào cũng sử dụng được NFC card không?

    Đối với một số máy đời cũ vẫn còn loại NFC chưa tích hợp được nên không đọc được thẻ NFC. Tuy nhiên tỉ lệ này không cao vì đa số các smartphone hiện nay đều có công nghệ này.

    7. Kết luận

    Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về thẻ NFC CARD. Từ việc thanh toán, định vị đối tượng, đến chia sẻ thông tin trên thiết bị di động, Name Card điện tử đã trở thành một công nghệ quan trọng trong cuộc sống hiện đại.

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về công nghệ thẻ NFC và các sử dụng của nó trong kinh doanh, hãy cần nhắc áp dụng những kiến thức trong bài viết này để tối đa hóa hiệu quả của chiến lược tiếp thị.

     

     


    Bài liên quan
    Lợi ích khi dùng card visit điện tử NFC
    Hướng dẫn
    14/06/2023
    Sử dụng card visit điện tử với công nghệ NFC (Near Field Communication) mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sử dụng card visit điện tử với NFC:
    Hướng dẫn đăng ký tài khoản NFC Card
    Hướng dẫn
    21/03/2023
    Bạn đang băn khoăn trong việc đăng ký tài khoản thẻ NFC Card. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc đó. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu ngay nhé!
    Thông tin chi tiết về thẻ NFC Card 2023
    Hướng dẫn
    20/03/2023
    Trong thời đại công nghệ càng phát triển, danh thiếp thông minh hay còn gọi là thẻ cá nhân thông minh được nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều khách hàng đang phân vân về tính bảo mật cũng như chức năng của danh thiếp thông minh. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thẻ NFC Card - Danh thiếp thông minh một cách chi tiết về chiếc thẻ này nhé!
    Hướng dẫn cách tạo Card Visit bằng thẻ NFC nhanh chóng
    Hướng dẫn
    17/03/2023
    Cách tạo Card Visit bằng thẻ NFC được thực hiện như thế nào và cần chuển bị những gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi qua bài viết sau.
    Khắc phục lỗi NFC tự động bật lên khi không dùng trên Android
    Hướng dẫn
    16/03/2023
    Khắc phục lỗi NFC tự động bật lên khi không dùng trên Android như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đang dùng điện thoại Android giải quyết tình trạng này.
    Cách khắc phục sự cố không tìm thấy NFC CARD trên Iphone
    Hướng dẫn
    15/03/2023
    Cách khắc phục sự cố không tìm thấy NFC Card trên iPhone là gì? Nếu bạn gặp phải tình trạng này sẽ xử lý như thế nào để đem lại hiệu quả nhanh nhất?
    NFC App
    NFC Card App
    Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
    Cài đặt