Danh thiếp thông minh sử dụng công nghệ NFC, ứng dụng mọi lúc mọi nơi, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời

19/07/2023
Trong thời đại công nghệ ngày nay, khi giao tiếp với khách hàng, bạn thường truyền tải thông tin cá nhân của mình cho đối tác bằng cách nào để trở nên ấn tượng với đối phương nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để ứng dụng ngay nhé!
Mục lục bài viết

    Danh thiếp thông minh là gì?


    Danh thiếp thông minh hay còn gọi là thẻ cá nhân thông minh, là thẻ nhựa gắn chip NFC (Near Field Communication) thích hợp hầu hết các dòng điện thoại smartphone mà không cần cài bất kỳ ứng dụng nào khác. Chiếc thẻ gắn chip NFC sẽ thích hợp cho bạn chia sẻ dữ liệu với đối tác chỉ bằng 1 chạm hoặc quét QR Code với các dòng máy không hỗ trợ NFC.

    Demo danh thiếp điện tử 



    Lợi ích khi sử dụng danh thiếp thông minh?

     

    • Sử dụng danh thiếp thông minh (danh thiếp điện tử) giúp loại bỏ danh thiếp giấy cồng kềnh, không hiệu quả vì lượng dữ liệu in trên thẻ không được nhiều.
    • Bạn có thể cập nhật dữ liệu danh thiếp ở bất cứ đâu mà không cần phải thay đổi danh thiếp, các dữ liệu lưu trữ gồm số điện thoại, email, các thông tin mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,.. hoặc các dữ liệu khác theo ý thích của bạn.
    • Khi sở hữu danh thiếp điện tử thông minh, bạn có thể lưu trữ các số tài khoản ngân hàng, momo, zalo pay... để chia sẻ với khách hàng giúp họ thanh toán một cách nhanh chóng.
    • Bạn sẽ trở lên chuyên nghiệp hơn trước các đối tác khi dùng danh thiếp điện tử để giao tiếp.
    • Bạn không cần phải lo lắng chiếc thẻ bị ướt, phải bỏ đi như danh thiếp in giấy, mà thẻ NFC thông minh siêu bền, siêu chống nước tuyệt đối kể cả ngâm trong nước.
    • Hệ thống sẽ luôn cập nhật tính năng mới nhất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
    • Thời gian sử dụng của chiếc thẻ lên đến 10 năm, hoặc vĩnh viễn, bạn chỉ cần mua một lần là sử dụng mãi mãi.
    Các mẫu thẻ danh thiếp thông minh


    Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của danh thiếp điện tử thông minh mà VICO NEXT mang lại, nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một tấm thẻ kết nối đầy tiềm năng này nhé!

     Hotline: 0912.677.731


    Bài liên quan
    Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
    Tin tức
    22/04/2024
    VicoNext trân trọng thông báo thời gian nghỉ lễ từ ngày 29/4 đến hết ngày 1/5 nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam và Ngày Quốc tế Lao động.
    Khi bạn đăng ký tài khoản NFC, bạn sẽ được hưởng những tiện ích gì?
    Tin tức
    03/04/2024
    Khi đăng ký tài khoản NFC, bạn sẽ được hưởng các tiện ích như thanh toán nhanh chóng, truy cập thông tin cá nhân, và sự linh hoạt trong giao dịch.
    NFC Card - Sự kết hợp hoàn hảo trong môi trường kinh doanh hiện đại
    Tin tức
    02/04/2024
    NFC Card là công nghệ tiên tiến, mang lại sự thuận tiện và an toàn trong thanh toán. Sự kết hợp hoàn hảo của NFC Card trong môi trường kinh doanh hiện đại.
    Kết nối không dây với công nghệ NFC trên danh thiếp điện tử
    Tin tức
    01/04/2024
    Kết nối không dây với công nghệ NFC trên danh thiếp điện tử giúp dễ dàng chia sẻ thông tin cá nhân và doanh nghiệp, tạo sự ấn tượng và thuận tiện cho giao tiếp.
    Tính năng kết nối NFC là gì? Nguồn gốc, lịch sử phát triển công nghệ NFC
    Tin tức
    18/07/2023
    Sử dụng công nghệ NFC để làm danh thiếp điện tử là một lựa chọn vô cùng mới mẻ và bắt kịp xu thế hiện nay. Thay vì in thông tin cá nhân và thông tin liên hệ lên giấy, bạn chỉ cần sở hữu 1 tấm thẻ NFC gắn chip để lưu trữ thông tin kèm theo mã QR Code
    Sự khác nhau giữa danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy? Ứng dụng tuyệt vời của NFC vào việc sử dụng để làm danh thiếp điện tử
    Tin tức
    15/07/2023
    Danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy là hai hình thức phổ biến để trao đổi thông tin liên lạc và xây dựng mối quan hệ kinh doanh. Bài viết dưới đây là một số sự khác nhau giữa danh thiếp điện tử và danh thiếp in giấy để cho thấy ứng dụng tuyệt vời của danh thiếp điện tử mà bạn cần phải thay đổi:
    NFC App
    NFC Card App
    Giải pháp chuyển đổi số toàn diện
    Cài đặt